สถิติผู้เข้าชมตั้งแต่ 26 พฤศจิกายน 56
ข่าวข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี พ.ศ.2567


รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจาปี พ.ศ. 2567

อบต.ชัยบุรี แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้าง ฯ ของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวดงบลงทุน ประจำปี พ.ศ. 2567

มีวงเงินสูงสุดอย่างน้อย 100 รายการ* รายละเอียดประกอบด้วย

 ชื่อรายการของงานที่ซื้อหรือจ้าง

 วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท)

 แหล่งที่มาของงบประมาณ

 สถานะการจัดซื้อจัดจ้าง

 วิธีการจัดซื้อจัดจ้าง

 ราคากลาง (บาท)

 ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท)

 รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก

 เลขที่โครงการในระบบ e-GP

    อบต.ชัยบุรีได้รับจัดสรรงบลงทุนไม่ถึง 100 รายการ แสดงการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของ งบลงทุนที่มีทุกรายการ รวมกับ

ข้อมูลงบรายจ่ายประเภทอื่นที่มีวงเงินสูงสุด รวมแล้วให้ครบอย่างน้อย 100 รายการ  ดังนั้น รวมแล้วจำนวน 103 รายการ 

ได้รับจัดสรรรายจ่ายหมวดงบลงทุน ปี 2567 จำนวน 15 รายการ *โดยเติมสีเหลือง*ลำดับช่องรายการจัดซื้อจัดจ้าง รายการ

ที่ 75,76,77,78,80,81,82,84,85,86,87,88,90,91,92  


เอกสารแนบ - ITA-o13 (1) (1).xlsx  [ขนาดไฟล์ : 34.77 KB.][ดาวน์โหลด : 3]

โดย:อบต.ชัยบุรี
วันที่ 25 เมษายน 2568

 

ข่าวข่าวจัดซื้อจัดจ้างอื่นๆ

รายการและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี พ.ศ.2568 (ดู : 8)(29 เม.ย. 68)
ประกาศตรวจรับงานงานจ้างโครงการก่อสร้างถนน คสล.สายข้างวัดสุวรรณวิหารน้อย ม. 2 (ช่วง 2) (ดู : 4)(28 เม.ย. 68)
ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2568 (ดู : 2)(25 เม.ย. 68)
ประกาศ สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568 (ดู : 2)(25 เม.ย. 68)
ประกาส สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2568 (ดู : 2)(25 เม.ย. 68)

ดูข่าวข่าวจัดซื้อจัดจ้างทั้งหมด